Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Thuê xe du lịch tại TpHCM đi Đà Lạt khám phá nhà ma

Đà Lạt là một thành phố du lịch nổi tiếng, nơi đây thu hút nhiều khách đến tham quan không chỉ bởi không khí mát mẻ, quang cảnh thiên nhiên đẹp rực rỡ mà còn bởi do những câu chuyện ma quái được đồn đại ở đây. Không biết những câu chuyện đó có thật hay không? Nhưng có 1 lần Bác mình thue xe du lich tai TpHCM đi Đà Lạt cũng đã thấy ma, nghe qua lời kể của bác mình làm cho mình có cảm giác sợ sợ nhưng cũng rất thích thú.

Vậy hãy cùng mình khám phá sự thật về tin đồn của căn nhà ma bên đèo Premn nào!

Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1912 nằm tọa lạc đầu dốc Prenn. Ngôi biệt thự nguyên là của một tên quan ba Pháp. Hắn nổi tiếng là một kẻ thích ăn chơi trác táng. Một đêm nọ, hắn mời một cô kỹ nữ rất đẹp đến.

Thuê xe du lịch tại TpHCM đi Đà Lạt khám phá căn nhà ma

Trong cơn say, hắn muốn quan hệ với cô gái. Khi cô gái tìm cách chạy trốn, hắn rút súng chĩa vào cô. Cô gái gieo mình xuống lầu tự tử... Thỉnh thoảng vào ban đêm, các tài xế chạy qua đây vẫn thường bắt gặp một cô gái mặc đồ trắng toát từ phía dưới đi lên vẫy xe xin đi nhờ lên Đà Lạt.

Đối diện ngôi nhà bị nguyền rủa trên còn có một biệt thự ma ám khác có tên là “Dã Quỳ” (một loài hoa của Mexico). Căn biệt thự này thuộc sở hữu của một người đàn ông ở thành phố Hồ Chí Minh, nhưng ông đã cho bỏ hoang và không một nhân viên bảo vệ nào dám canh giữ nơi này.

Tất nhiên, không ai biết chắc rằng những bóng ma này có thật sự tồn tại hay không, nhưng ngành du lịch Đà Lạt đã tận dụng “thế mạnh” này để xây dựng nên một thành phố đẹp huyền ảo, lung linh nơi miền cao nhưng cũng không kém phần kì bí đến rợn người. Thậm chí họ đã mời cả chương trình Ghost Hunters TV để đưa những nơi “hắc ám” này đến với công chúng. Có thể thời gian sẽ làm cho những ngôi nhà này rơi vào quên lãng nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ mờ nhạt trong kí ức của những người dân Đà Lạt. Tham khảo Dịch vụ cho thue xe du lich 45 cho di Da Lat của chúng tôi.

 
Những căn biệt thự đầy bí ẩn ở Đà Lạt

Chúng tôi đến với căn biệt thự này, được tọa lạc bên triền đồi thoai thoải, ẩn mình trong rừng thông quanh năm vi vút gió. Ngôi biệt thự này cô quạnh quanh năm, gần như tất cả các khung cửa của ngôi nhà đều bị long bật, đổ vỡ. Ngôi nhà này chỉ lắp một thứ đèn vàng, không có đèn trắng, có một cái hầm ở dưới ngôi nhà, có một trệt và hai lầu cùng một tầng áp mái, khi bước vào sẽ thấy một bức tranh vẽ một gương mặt tựa như sọ người có 2 răng nanh thè ra do ai đó vẽ bằng sơn lên tường. Khi hỏi có thấy ma hay không, một người dân ở gần ngôi biệt thự này chỉ nói nửa thực, nửa hư rằng ông chưa tận mắt nhìn thấy bao giờ.

Tuy nhiên, đã có nhiều người chết trong ngôi biệt thự này là sự thật và dường như có điều gì đó bí ẩn chưa thể lý giải được. Khi tìm hiểu lai lịch của các ngôi biệt thự bị đồn thổi là có ma, được tiếp xúc với một số người trước đây đã có thời gian sống, làm việc trong những ngôi biệt thự này, chúng tôi đã thấy hé lộ một số câu chuyện thật về những ngôi nhà ma ở phố núi. Cứ thế, cùng với những câu chuyện thương tâm nhưng hết sức rùng rợn từ lời kể của mọi người, các du khách có tính hiếu kỳ đã đến du lịch Đà Lạt và những câu chuyện nhuốm màu liêu trai ở nơi này đã lan nhanh khiến cho ngôi biệt thự vốn dĩ xinh đẹp nhưng bị bỏ hoang lâu ngày, bị xuống cấp nghiêm trọng, bị mua đi bán lại nhiều lần này được đồn là “ngôi nhà có ma”.

Trước đó, sau khi tìm hiểu “ngôi nhà ma” trên lưng chừng đèo Prenn và kết quả khai quật của 3 ngôi mộ vắng chủ tại khu vực trên đã phần nào giải mã cho những câu chuyện hết sức hoang đường được rỉ tai lâu nay ở phố núi mờ sương. Nhưng những câu chuyện về ngôi nhà có ma cùng những lời đồn thổi tiếp tục nối dài như chưa có hồi kết.

Ma có thật hay không? Đó là một câu hỏi mà đến cà nhà khoa học cũng chưa giải thích được. Tôi biết khi các bạn đọc xong bài này sự tò mò của các bạn đang trổi dậy, hãy làm ngay một chuyến du lịch Đà Lạt với dịch vụ cho thuê xe du lịch tại TpHCM của chúng tôi để giải tỏa các thắc mắc.

Tham khảo: Bang gia cho thue xe Tet Nguyên Đán 2016 của THUEXETAIDAY.com tại đây: http://thuexetaiday.com/bang-gia-dich-vu-cho-thue-xe-tet-nguyen-dan.html

1 nhận xét:

  1. phượt đà lạt là dui nhất rồi, mình rất hay đi phượt đà lạt với nhóm phượt north vietnam motorbike tours Loop Bike Tours

    Trả lờiXóa